Trào lưu
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Khám phá thiên nhiên xanh mát và nguyên sơ ở đảo Hòn Chùa Phú Yên
Hòn Chùa Phú Yên nằm ở đâu?
Hòn Chùa ở Phú Yên là một hòn đảo nằm giữa biển thuộc xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nơi đây dần trở thành điểm đến ưa thích của nhiều...
Đóng 12.000 USD, vượt tỷ lệ chọi 1/50 để mua sắm với giới thượng lưu
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.
5 dấu hiệu trầm cảm 'ngụy trang' thói quen làm việc
Trầm cảm không chỉ trạng thái buồn bã kéo dài. Làm việc liên tục hay thường xuyên nổi nóng tại công ty cũng là dấu hiệu của chứng bệnh này.
Thói quen khi ngủ giúp người Nhật ngủ ngon và sống thọ nhất hành tinh: Các nhà khoa học khuyên thế giới nên học hỏi
Việc mang tất khi ngủ giúp người Nhật giữ ấm đôi chân, cải thiện chất lượng giấc ngủ, thúc đẩy tuần hoàn máu, tránh được nhiều bệnh tật, từ đó kéo dài tuổi thọ.
Công ty Nhật Bản gây sốt với 10 'nhân viên' mèo
Công ty công nghệ ở Tokyo đã "tuyển dụng" nhiều chú mèo suốt 20 năm qua, tạo ra một môi trường làm việc thú vị.
YouTuber có nhiều người đăng ký nhất Hàn Quốc nhưng vẫn vô danh
KIMPRO tạo nên lịch sử khi trở thành kênh YouTube do cá nhân điều hành đầu tiên của Hàn Quốc có hơn 50 triệu người đăng ký. Nhưng điều kỳ lạ là không nhiều người biết đến kênh này.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.